Chính sách kiểm hàng của Blaohome

Chính sách kiểm hàng được đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Quý khách vui lòng thực hiện các công tác như kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế khi nhận hàng từ Kho vật liệu nội thất Blaohome. Các yếu tố cần kiểm tra bao gồm:

  • Chất lượng sản phẩm.
  • Tình trạng sản phẩm.
  • Số lượng sản phẩm.

Trường hợp hàng được giao tại kho

Blaohome chịu trách nhiệm khi hàng được lấy ra từ kho đến khi vận chuyển lên xe của quý khách. Vui lòng kiểm tra đầy đủ các yếu tố được đề cập phía trên trước khi ký nhận. Sau khi quá trình ký nhận sản phẩm hoàn tất, Blaohome sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trừ trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.

Trường hợp giao tới địa chỉ khác

Blaohome có trách nhiệm lên sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ nơi tập kết hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Sau khi khách hàng (hoặc người đại diện do khách ủy quyền) nhận hàng, vui lòng kiểm tra hàng hóa cẩn thận. Sau quá trình ký nhận, Blaohome sẽ không chịu trách nhiệm về sau. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do chính nhà sản xuất, vui lòng liên hệ ngay để được giải quyết sớm nhất.

Liên hệ khi gặp sự cố

Khi xảy ra sự cố trong quá trình kiểm hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay tới số hotline: 0938874294 để được hỗ trợ kịp thời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *