Chính sách bảo hành của Blaohome

Quy định bảo hành chung

  • Đơn vị thi công có trách nhiệm bảo hành về lỗi kỹ thuật sản phẩm.
  • Kho vật liệu nội thất Blaohome có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Các trường hợp được bảo hành

Kho vật liệu nội thất Blaohome có trách nhiệm nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
  • Hư hại do mối mọt(nếu sản phẩm được bảo hành mối mọt).
  • Bảo hành khi lắp đặt, sử dụng đúng hướng dẫn của hãng nhưng sản phẩm tự hư hại.
  • Bảo hành trong các trường hợp lỗi của nhà sản xuất.

Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Sự hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
  • Không bảo hành trong trường hợp sàn gỗ bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn hoặc trong sự cố bất khả kháng.
  • Lắp đặt và sử dụng không đúng hướng dẫn, gây hư hại sẽ không được bảo hành.
  • Các hư hại khác có nguyên nhân phát sinh từ người sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *